• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Tư vấn xây biệt thự 2 tầng mang phong cách tân cổ điển trên đất 8x23m

Yêu cầu cụ thể như sau:

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 Phòng bếp ăn, 1 Phòng ngủ, 1 Gara, 2 WC.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ, 1 Phòng thờ, 1 WC, Sân phơi.

Trả lời: 

Dựa vào các yêu cầu của chủ đầu tư, Kiến trúc sư xin đưa ra ý tưởng thiết kế như sau:

Phối cảnh mặt tiền biệt thự đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển
Phối cảnh mặt tiền biệt thự đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự hai tầng mang hình khối vuông vức, khỏe khoắn được các kiến trúc sư thiết kế với tone màu trắng sữa, các mảng tường, các bồn hoa màu nâu đất tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Về mặt đứng công trình, các kiến trúc sư thiết kế cửa trang trí, lấy sáng và các mảng tường ốp đá trang trí một cách tinh tế càng làm cho ngôi nhà thêm phần đặc biệt, kết hợp với hệ thống mái trang nghiêm, hoành tráng tạo nên ngôi nhà vẻ đẹp hoàn hảo.

Diện tích tầng 1 biệt thự tân cổ điển
Diện tích tầng 1 biệt thự tân cổ điển: 115m2 + 9,5m2 sảnh, gồm 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 Gara + 2 WC.

Mặt bằng tầng một thiết kế gồm phòng khách  được bố trí ngay sảnh chính bước vào nhà, bên cạnh là phòng ngủ và thang là không gian lưu thông giữa các tầng. Tiếp đến là không gian bếp và ăn ở phía bên phải nhà và gara để xe, tầng một được bố trí hai nhà vệ sinh. Khuôn viên bên ngoài được quy hoạch có tiểu cảnh nước, đường đi dạo và trồng cây xanh trang trí cho ngôi nhà cũng như tạo sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

Diện tích tầng 2 biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển
Diện tích tầng 2 biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển: 95m2 + 14,5 m2 ban công, gồm 2 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1 WC + Sân phơi

Tầng 2 được thiết kế gồm một phòng ngủ nhỏ và một phòng ngủ lớn trong phòng ngủ lớn có không gian bàn trà nghỉ ngơi thư giãn, ở tầng hai kiến trúc sư bố trí không gian phòng thờ trang nghiêm là nơi thờ cúng trong gia đình. trên tầng hai có một nhà về sinh chung phục vụ sinh hoạt cho cả tầng, các phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công thông thoáng, lấy sáng đem lại cuộc sống thoải mái cho gia chủ.

Phối cảnh góc nhìn khác biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển
Phối cảnh góc nhìn khác biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Theo Kiến trúc Beta Việt

  • 541
  • By Admin
  • 28/01/2016
  • 17