• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Thái Lan: Ngành thời trang thúc đẩy thi trường cho thuê mặt bằng bán lẻ

Trong quý 3 năm nay, các thương hiệu thời trang quốc tế tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Thái Lan như cửa hàng Christian Dior thứ tư tại Siam Paragon, cửa hàng Tony Burch thứ hai tại The Emporium, cửa hàng đầu tiên của Miu Miu tại Siam Paragon. H&M cũng ra mắt thi trường Thái tại CentralWorld …

Một góc trung tâm mua sắm Emporium tại Bangkok, Thái Lan

Báo cáo cũng cho biết tỷ lệ lấp đầy chung của không gian bán lẻ Bangkok là 95,4% trong quý 3. Tổng nguồn cung mặt bằng bán lẻ là 6,28 triệu m2, tăng 2,6% so với cùng kỳ năm trước. Trong quý 4, dự kiến có khoảng 120.00 m2 trung tâm mua sắm và cửa hàng được hoàn thành, nâng tổng nguồn cung mặt bằng lên 6,39 triệu m2 vào cuối năm nay.

Xét tổng thể thị trường bán lẻ trên toàn khu vực Châu Á-TBD, ngành hàng thời trang ứng dụng vẫn chiếm ưu thế trên thị trường cho thuê mặt bằng do các tập đoàn trong lĩnh vực này gia nhập thị trường mới và giới thiệu thêm nhãn hiệu chị em tại những địa điểm đã có sự hiện diện của thương hiệu.

Mặc dù niềm tin tiêu dùng có biểu hiện yếu hơn tại các thị trường mới nổi Đông Nam Á nhưng các địa phương như Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines) và Jakarta (Indonesia) vẫn đạt mức tăng trưởng cho thuê ổn định. Theo CBRE, các thị trường này sẽ bùng nổ nhu cầu cho thuê và có sự cạnh tranh mạnh mẽ về không gian bán lẻ trong thời gian tới.

NT (Dịch)

  • 135
  • By Admin
  • 07/12/2013
  • 17