• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Mở rộng phía Bắc và Tây Bắc khu đô thị mới Ðại Kim - Ðịnh Công

Công trình này sẽ tạo một phần quỹ đất để phục vụ công tác giải phóng mặt bằng, nhà ở cho các đối tượng trong khu vực, tạo môi trường, điều kiện sống ổn định cho một bộ phận người dân Hà Nội.
 
Theo quy hoạch được công bố, ranh giới phía Bắc và Ðông Bắc Khu đô thị giáp đường quy hoạch (mặt cắt ngang 40m), phía Tây Bắc giáp khu dân cư thôn Thượng - phường Ðịnh Công, phía Tây Nam giáp sông Tô Lịch, phía Nam giáp khu nhà ở Bắc Linh Ðàm mở rộng và sông Lừ, phía Ðông giáp sông Lừ và Khu đô thị mới Bắc Ðại Kim - Ðịnh Công. Diện tích đất trong phạm vi quy hoạch là 135,7ha, tổng số dân quy hoạch khoảng 20.000 người.
 
Theo bản quy hoạch, trong số hơn 50ha đất ở, khu nhà cao tầng (9, 11 và 18 tầng) được bố trí dọc theo hai tuyến đường quan trọng của khu vực là Ðầm Hồng - Giáp Bát - Lĩnh Nam và đường ven sông Lừ.
 
Các công trình công cộng, văn phòng, cao ốc sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho khu vực này. Khu nhà thấp tầng được bố trí tiếp giáp với thôn xóm, ven hồ liên kết với khu cây xanh trung tâm. Khu vực làng xóm hiện có, khi dự án thực hiện sẽ được chỉnh trang và kết nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật.
 
Phần diện tích còn lại của khu đô thị sẽ dành cho công trình công cộng, trường học, công viên cây xanh, công trình thể thao. Các tuyến đường trong khu đô thị có mặt cắt ngang từ 11,5m đến 40 m. Khi dự án hoàn thành (dự kiến vào năm 2010) sẽ mang lại một bộ mặt mới, hiện đại và thanh lịch cho cửa ngõ phía Tây của Thủ đô.

  • 419
  • By Admin
  • 05/09/2007
  • 17