Keangnam mở toàn bộ thang máy cho dân ăn Tết
Trước đó, xuất phát từ những bất đồng về dịch vụ, phí dịch vụ giữa cư dân Keangnam và chủ đầu tư, BQL tòa nhà Keangnam đã cắt giảm 10 thang máy (chiếm 50% số thang máy đang vận hành), cắt giảm dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, đóng cửa phòng sinh hoạt cộng đồng, giảm thiết bị chiếu sáng...Tuy nhiên, trước áp lực của cư dân và cơ quan chức năng, sáng nay (18/1) Keangnam đã “xuống nước” mở lại toàn bộ thang máy để phục vụ cư dân trong dịp Tết
BQL tòa nhà Keangnam đã mở toàn bộ thang máy cho cư dân. |
Một đại diện của cư dân Keangnam cho biết, trong dịp Tết, nhu cầu đi lại của người dân và của khách ở Keangnam sẽ tăng rất cao. "Keangnam không mở thang máy là điều không thể vì vi phạm quyền sỡ hữu của cư dân. Vào dịp Tết, nếu Keangnam tiếp tục cắt thang máy, bạn bè, người thân của chúng tôi ai còn dám đến đây chơi nữa", đại diện cư dân Keangnam bức xúc
Trước đó, ngày 11/1/2012, tại buổi làm việc giữa đại diện cư dân Keangnam và chủ đầu tư, Phó Giám đốc Sở Xây dựng - ông Nguyễn Quốc Tuấn kết luận: Trách nhiệm của chủ đầu tư Keangnam là cần phải mở tất cả thang máy của toà nhà 24/24 để phục vụ cư dân theo đúng quyết định 4520 và thông báo 369 của UBND thành phố Hà Nội. Bất luận áp dụng giá dịch vụ nào, chủ đầu tư cũng phải ngồi lại thương thảo với cư dân.
Đây không phải là lần đầu tiên người dân ở Keangnam bị "cấm cửa" thang máy. Trưa ngày 3/12, thang máy của tòa nhà Keangnam cũng bị cắt khiến hàng trăm hộ dân không thể lên được nhà mình. Muốn về nhà, người dân chỉ có cách đi bộ 46 tầng cầu thang. Không những thang máy bị cắt, đường truyền Internet, truyền hình cũng liên tục trục trặc, hệ thống thông tin nội bộ hoàn toàn bị vô hiệu hóa khiến người dân ở Keangnam khó có thể liên lạc với nhau.
Việc chủ đầu tư cắt thang máy một cách ngang nhiên và bất cứ lúc nào hiện vẫn đang là một trong nỗi lo lớn nhất của toàn bộ cư dân Keangnam trong dịp Tết Nguyên đán
(Theo GDVN)
- 0
- By Admin
- 19/01/2012
- 17