• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết khu du lịch sinh thái Đông Anh

Quy hoạch chi tiết khu du lịch sinh thái Đông Anh
Quy hoạch chi tiết khu du lịch sinh thái Đông Anh

Cụ thể, khu vực nghiên cứu điều chỉnh có diện tích khoảng 87,02ha với quy mô dân số khoảng 2.890 người thuộc địa giới hành chính xã Nam Hồng và xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Khu du lịch sinh thái Đông Anh có phía Đông giáp khu dân cư xã Vân Nội; phía Nam giáp tuyến đường quy hoạch có mặt cắt ngang 40m (một phần trùng với đường 23B và giáp đầm Vân trì; phía Tây giáp tuyến đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17m dọc kênh tưới Giữa; phía Bắc giáp tuyến đường quy hoạch có mặt cắt ngang 30m.

Việc điều chỉnh nhằm mục tiêu khai thác hiệu quả quỹ đất giữa dự án và tuyến đường liên khu vực sau khi được dịch chuyển lên phía Bắc; xử lý các nội dung tồn tại về hiện trạng đầu tư xây dựng tại dự án.

Đồng thời, tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan, xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đảm bảo khớp nối đồng bộ giữa khu vực đã xây dựng và khu vực dự kiến điều chỉnh, tuân thủ Quy chuẩn, Tiêu chuẩn xây dựng; bảo đảm hoạt động an toàn và bình thường của các công trình hạ tầng kỹ thuật hiện có trong khu vực dự án và khu vực xung quanh có liên quan.

Khu đất điều chỉnh quy hoạch bao gồm các chức năng chính như: Đất đơn vị ở; khu du lịch sinh thái; đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật khu vực (giữ nguyên theo quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt).

  • 543
  • By Admin
  • 10/05/2016
  • 17