• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Bài trí căn hộ nhỏ tối giản đúng chuẩn người Nhật

Căn hộ nhỏ này có diện tích 47m2, được thiết kế mở chỉ dành ra một phần không gian cho phòng ngủ nhằm tạo một khu vực sinh hoạt rộng rãi. Trần nhà được thiết kế rất ấn tượng bằng cách giữ lại các mảng bê tông thô. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy dường như căn hộ chung cư vẫn còn dang dở. Đây chính là một trong những chủ đích khi thiết kế căn nhà này. Để có thể dễ dàng thay đổi phù hợp với phong cách thiết kế nội thất, phòng ngủ, nhà bếp hay phòng tắm đều được thiết kế duy trì một không gian mở rộng lớn với những khu vực chưa hoàn thiện, có thể sử dụng cho nhiều mục đích.

căn hộ

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là việc sử dụng rộng rãi chất liệu gỗ mộc tự nhiên bên trong căn hộ. Nét thân thiện, gần gũi và ấm áp được mang đến từ chất liệu này lý giải vì sao nó thường được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc. Hầu hết các món đồ nội thất và toàn bộ sàn nhà đều được làm từ gỗ tự nhiên theo một gam màu khá đồng bộ.

căn hộ đẹp

căn hộ độc đáo

Ở trung tâm của không gian sống, phòng ngủ được thiết kế như một hộp gỗ với một bên là lối đi và một góc hẹp cho nhà bếp. Cửa gỗ trượt cho phép đẩy, kéo thuận tiện khi sử dụng. Khu vực bên dưới giường ngủ được tận dụng chia thành những ngăn kéo lưu trữ.

căn hộ ấn tượng

Chiếc vóng được thiết kế như điểm nhấn của căn hộ, móc vào trần nhà bởi các móc kim loại. Đây cũng giống như một khu vực nghỉ ngơi khác, đặc biệt dành cho những giấc ngủ trưa.

căn hộ xinh xắn

Không gian nhỏ gọn của phòng tắm đằng sau phòng ngủ dó đầy đủ tiện nghi. Khác với không gian thiết kế bên ngoài, phòng tắm lựa chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo cùng với các trang bị đồng bộ nhằm tạo cảm giác sạch sẽ khi sử dụng và cũng giúp không gian không bị tối.

căn hộ tiện nghi

căn hộ tối giản

Khu vực nhà bếp và lưu trữ đồ được bố trí ở một bên của căn hộ. Tủ bếp cũng được chọn lựa loại cửa kéo tiện lợi khi sử dụng cũng không chiếm nhiều diện tích như các loại cửa mở đóng thông thường.

căn hộ gọn gàng

căn hộ nhỏ

Căn hộ còn tạo ấn tượng với hệ thống đường ống kim loại bên cạnh những mảng tường bê tông. Hệ thống ống kim loại bao gồm các móc treo và đường dẫn dây điện. Có thể thấy, căn hộ này được thiết kế dựa trên quan niệm về thiết kế nội thất truyền thống của Nhật Bản, hữu dụng mà tối giản. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện những nét ấn tượng, hiện đại với đặc tính có thể thay đổi phong cách cùng thời gian.

  • 481
  • By Admin
  • 18/11/2015
  • 17