1.600 căn hộ tại KĐT Dương Nội tiếp tục được chào bán
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Theo đó, quỹ căn hộ mở bán vào ngày 27/11 tới đây là 209 căn hộ, với hình thức bốc thăm công khai nhằm đáp ứng nhu cầu thực về chỗ ở của nhiều khách hàng, nhất là các gia đình trẻ.
Cũng giống các đợt mở bán trước đây, khách hàng tham gia bốc thăm quyền mua căn hộ phải đặt cọc 100 triệu đồng/căn. Phương thức thanh toán chia làm 6 đợt, trong đó, đợt 1, 2 (cách nhau 3 tháng) thanh toán 20% giá trị căn hộ; đợt 3,4,5 thanh toán 10% giá trị căn hộ; đợt 6 thanh toán 30% giá trị hợp đồng còn lại ngay sau khi bàn giao căn hộ. Giá bán trung bình là 22 triệu đồng/m2.
Theo đại diện chủ đầu tư, tổ hợp chung cư CT7-CT8 Lê Văn Lương Residentials gồm 14 tòa nhà cao 25 tầng được xây dựng trên tổng diện tích đất toàn khu là gần 52.000m2, hệ số sử dụng đất là 6,27 lần, mật độ xây dựng 26,6%.
Các tòa nhà được thiết kế hiện đại, đồng bộ và hoàn chỉnh, với diện tích căn hộ đa dạng từ 54m2 đến 190m2.
Điểm độc đáo trong thiết kế của hai tổ hợp này là không gian sinh hoạt cộng đồng, để các cư dân có một công viên sinh hoạt với đầy đủ các tiện ích như: khu chăm sóc sức khỏe (câu lạc bộ thể hình, thẩm mỹ, spa…); sân cầu lông; lối đi dạo; vườn trẻ trong nhà và ngoài trời; phòng sinh hoạt cộng đồng.
Tính đến thời điểm này, các tòa thuộc CT8 đã xây dựng xong phần móng và tầng hầm, đang xây các tầng nổi; các tòa thuộc CT7 cũng hoàn thành phần móng và đang thi công tầng hầm.
Trước đó, ngày 15/10 và 1/11, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã mở bán thành công 100% số căn hộ (tương đương 209 căn ) thuộc tòa nhà CT7D - khu đô thị mới Dương Nội.
Khảo sát tại các sàn kinh doanh bất động sản nằm trên địa bàn quận Hà Đông và Thanh Xuân cho thấy, gần hai tháng trở lại đây, sau sự kiện thông xe đường Lê Văn Lương kéo dài, thị trường bất động sản tại một số dự án nằm dọc trục đường này diễn ra khá sôi động, với mức giá tăng từ 20-25%, thậm chí có khu vực tăng đến 40% so với thời điểm tháng trước.
Do vậy, bên cạnh các lợi thế về diện tích căn hộ vừa phải, giá bán được tính bằng VNĐ và đặc biệt là việc công khai bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng thì đây cũng chính là lý do cơ bản nhất tạo sức hút cho các đợt bán hàng lần này của Tập đoàn Nam Cường./.
(Theo Vietnam+)
- 0
- By Admin
- 23/11/2010
- 17