• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Vườn trà kiểu Anh đẹp mê mẩn của nhà thiết kế trang sức

Nhà thiết kế đồ trang sức nổi tiếng Elizabeth Locke cho rằng, không có cách nào tốt hơn để thư giãn bằng việc dành thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi trong vườn. Bà từng trả lời phỏng vấn khi được hỏi về khu vườn như sau:"Khu vườn xinh đẹp trong nhà kính đem đến niềm vui cho tôi. Cho dù có những khi về nhà rất muộn vào ban đêm, tôi vẫn soi đèn pin để biết những bông hoa nào đã nở trong ngày".

vườn xinh
Nhà thiết kế Elizabeth Locke bên khu vườn xin đẹp của mình

vườn rộng
Khu vườn rộng lớn với diện tích lên tới 400.000m2

Nhà thiết kế đã cùng chồng sống trong ngôi nhà với khu vườn rộng 400.000m2 này trong suốt hơn 30 năm qua. Ngoài việc thiết kế trang sức, bà cũng rất yêu thích công việc của một kiến trúc sư thiết kế cảnh quan khi tự mình biến không gian sống thành một tác phẩm nghệ thuật. Trong khu vườn của mình, Elizabeth Locke đặc biệt yêu quý căn nhà kính với các loại cây được trồng theo phong cách Gothic. Tuy nhiên, có một sai sót mà nhà thiết kế người Anh không lường trước được, đó là nhiệt độ mùa hè quá cao ở Virginia khiến mỗi dịp hè là bà lại phải chuyển những giò lan vào trong nhà để tránh nắng.

vườn đẹp
Các loại cây cối được chăm sóc, cắt tỉa tỉ mỉ làm khu vườn đẹp hơn

vườn nhà đẹp
Vườn nhà đẹp cũng tạo cảm hứng cho Elizabeth Locke trong công việc

Theo Elizabeth Locke, bà đã phải nỗ lực rất nhiều để duy trì một khu vườn theo phong cách Anh này vì nó mang giá trị kỉ niệm rất lớn. Hàng năm, bà đều tổ chức một hội trà thưởng hoa lily vào tháng Sáu cùng với một bữa ăn tối ngắm thược dược vào cuối hè.

trang trí vườn
Bàn trà ngồi thưởng hoa và trà được đặt giữa khu vườn

thiết kế vườn
Trong nhà lúc nào cũng có các loại hoa được ngắt từ khu vườn nhà

  • 508
  • By Admin
  • 29/02/2016
  • 17