• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Hanoi ICT Tower: Rao bán giả mạo, chủ đầu tư lên tiếng

Theo chủ đầu tư, hiện nay chưa thực hiện việc chuyển nhượng, chào bán dự án hay diện tích sàn của dự án, và chưa thực hiện bất kỳ hợp đồng, huy động vốn, góp vốn hay bàn nhà/sàn văn phòng của dự án với bất kỳ tổ chức, cá nhân nào.

Chủ đầu tư cũng cho biết, hiện nay Công ty chỉ duy nhất ký kết Biên bản hợp tác với Megastar Land về việc Megastar Land đặt cọc để được tham gia góp vốn vào dự án trong thời gian tới khi dự án được chính thức huy động vốn theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, Văn bản này không có giá trị hiệu lực pháp lý để huy động vốn hay chào bán sàn dự án.

Tuy nhiên, hiện nay trên một số trang thông tin điện tử bất động sản đã có hiện tượng chào bán, chuyển nhượng diện tích sàn văn phòng, căn hộ của dự án. Những thông tin này đều là thông tin giả mạo, và không chính thức không được sự chấp thuận của chủ đầu tư

Hanoi ICT Tower do Công ty Cổ phần Tòa nhà Công nghệ thông tin – Truyền thông Hà Nội (Hanoi ICT Plaza JSC – chủ đầu tư của dự án) và CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG- đơn vị được ủy quyền quản thực hiện dự án)

Hanoi ICT Tower dự kiến sẽ là tòa nhà phức hợp đa năng cao 45 tầng với tổng diện tích sàn 91.336m2, trong đó có 7 tầng đế là TTTM dịch vụ 10.836m2 sàn, cùng 2 khối tháp trong đó tháp văn phòng 35 tầng 32.508m2 sàn và khối căn hộ dịch vụ và khách sạn 35 tầng 32.508m2 sàn gồm một số phòng khách sạn và căn hộ cho thuê. Ngoài ra, dự án còn bố trí các căn hộ cao cấp diện tích từ 35m2, 45m2,…120m2.

(Theo CafeF)

  • 0
  • By Admin
  • 12/11/2010
  • 17