• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Tuổi Hợi năm 2015

Nhận diện tuổi Hợi

Năm sinh: 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019, 2031
Số may mắn: 2, 5, 8
Màu may mắn: Vàng, xám, nâu
Hoa may mắn: Hoa tú cầu, hoa cúc

Ở vị trí cuối bảng trong 12 con giáp là con Heo- con vật hiền lành và dễ thương. Những người cầm tinh con Heo thường có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm và là người đáng yêu.

Họ thẳng tính và trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ.

Người tuổi Hợi có thể tự nuông chiều mình quá mức và có một lối sống không lành mạnh, nhưng họ là người tốt. Họ tin rằng mọi người đều tốt và sẽ không làm tổn thương đến bất kỳ ai. Bản chất của họ là người tốt, nhưng đừng nhầm điều đó với sợ hãi hay hèn nhát, vì nếu cần thiết, họ sẽ tự bảo vệ chính mình.

tuổi hợi
Ảnh minh họa

Sức Khỏe

Với đặc tính ưa hưởng thụ và thích vui vẻ, đôi khi tuổi Hợi nuông chiều mình quá mức, đôi khi họ có thể bị bệnh vì ăn, uống và hút thuốc quá nhiều.

Ban đầu họ là người không hấp dẫn lắm và khi họ đã phát triển thói quen sống không tốt thì họ tăng cân và không khỏe mạnh nữa. Hiển nhiên là họ có thể được lợi từ việc sống một lối sống lành mạnh hơn.

Năm Mùi 2015, do một số áp lực về công việc và tài chính, tuổi Hợi có thể gặp một vài rắc rối về sức khỏe như stress, căng thẳng hoặc mắc các hội chứng về tiêu hóa do thói quen ăn uống thiếu điều độ.

Sự nghiệp

Là những người không quá tham vọng, tuổi Hợi không bao giờ có suy nghĩ đạp đổ người khác để tạo dựng sự nghiệp của mình. Tuy khá chậm chạp, nhưng với sự trung thành với công việc và tính tốt bụng, họ sẽ làm tốt việc của mình.

Trong công việc hợp tác, tuổi Hợi cũng là những cá nhân khiến người khác có thể trông cậy được vì tính tỉ mỉ của họ– đây là một đặc điểm hữu ích nếu xét về mặt quản lý. Một số công việc thích hợp với tuổi Hợi nếu muốn tìm kiếm lợi nhuận:: tiếp thị internet, phát triển web, tài chính, chơi game và y tế, khoản cho vay, thẻ tín dụng, y tế, bất động sản, bảo hiểm,..

Sao "Tài Tinh" tổn hại trong năm Mùi nên công việc của người tuổi Hợi thường gặp khá nhiều trở ngại, trắc trở và tranh chấp, dẫn đến áp lực lớn, thậm chí sẽ khiến cho mọi việc ngừng trệ, không thể tiến lên được. Lời khuyên dành cho họ là ngoài việc duy trì sự tự tin và cố gắng không ngừng nghỉ, họ còn cần phải nhanh chóng tìm ra kẻ tiểu nhân đang chơi xấu mình từ phía sau lưng. Các tháng mà công việc của họ gặp rất nhiều trở ngại là tháng 1, tháng 9,  tháng 6 và tháng 10 âm lịch; cần đề cao cảnh giác. Ngược lại, trong tháng 3, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 âm lịch thì công việc của họ lại có những bước phát triển rất thuận lợi; cần nắm chắc thời cơ để vươn lên đúng lúc.

Lương tháng của người tuổi Hợi có khuynh hướng giảm, do vậy ngoài việc tìm cách kiếm tiền từ bên ngoài, cần tiết kiệm chi tiêu để tránh gặp khó khăn về kinh tế. Năm Mùi không thuận lợi cho mua bán mang tính đầu cơ hoặc đánh bạc. Tháng tài lộc tương đối tốt là tháng 3, 6, 8, và 11, song vẫn không nên mạo hiểm đầu tư hoặc đánh bạc. Tài lộc "ảm đạm" nhất vào tháng 1, 9, 10 và 12, nên phát huy sở trường trong những tháng này, quản lý tài chính cẩn thận.

Tình duyên

Biết thông cảm và quan tâm là hai đặc điểm khiến người tuổi Hợi thành người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngây thơ, ngọt ngào, nhút nhát và bảo thủ, và là kiểu người lãng mạn.

Họ là người tận tâm, nhưng nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn, vì người tuổi Hợi rất chung thủy với người mình yêu mến. Nếu thật sự có đổ vỡ thì họ cũng sẽ hồi phục được và sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm.

Nhưng trên hết, họ là người cho, và người bạn đời của họ không nên lạm dụng điều đó, vì họ có thể nổi giận và bỏ đi.

Năm nay, thay vì dành quá nhiều lo nghĩ cho công việc vốn có nhiều bất lợi, tuổi Hợi hãy dành một chút thời gian củng cố quan hệ gia đình, hoặc tích cực tìm kiếm mối quan hệ mới. Người đồng hành sẽ cùng bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Hạp tuổi

Tuổi Hợi hạp với tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Dần.

  • 300
  • By Admin
  • 05/01/2015
  • 17