• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Sức hút từ dự án mô hình sân golf tại quận 7

Dự án hiếm hoi đạt đến sự hoàn thiện về không gian

Có thể nói, golf là môn thể thao thời thượng dành cho giới thượng lưu, doanh nhân. Do đó, tất cả thiết kế của sân golf phục vụ cho môn thể thao này phải đảm bảo các tiêu chí: đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ tiện ích, thư giãn và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Nhà phát triển bất động sản Sacomreal đã mang tiêu chuẩn của một sân golf vào trong thiết kế của dự án biệt thự ven sông Jamona Golden Silk, quận 7 với mong muốn mang đến cho cư dân thượng lưu một không gian sống bình yên, viên mãn.

dự án BĐS nổi bật
Jamona Golden Silk được thiết kế theo mô hình sân golf với
18.000m2 công viên và 31 tiện ích

Chọn thế đất dự án là 2 mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk được kiến tạo với nhiều thảm xanh của 4 công viên lên đến 18.000 m2. Yếu tố xanh được đặt lên hàng đầu nên các kỹ sư đã chủ tâm chỉ xây dựng 27,9% diện tích trên tổng thể 7,6 ha. Phần còn lại tạo không gian sống đẳng cấp với 31 tiện ích nội khu hoàn hảo: từ mua sắm, học hành, nghỉ ngơi, vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi của các thành viên trong gia đình. An ninh 24/24 được thắt chặt với hệ thống camera trên mọi tuyến đường, góc phố hay trước mỗi căn nhà nên an toàn tuyệt đối cho chủ nhân.

dự án Jamona Golden Silk
Biệt thự của dự án Jamona Golden Silk đang được thi công

Đặc biệt, Jamona Golden Silk cũng có hệ thống xử lý nước thải nội khu đạt chuẩn cho việc tái sử dụng để tưới tiêu và làm sạch đường phố. Toàn bộ các lề đường cũng được xây dựng theo xu hướng nghiêng, dốc tận dụng nước mưa cho việc tưới thảm cỏ, cây xanh, đồng thời giảm tải cho hệ thống thoát nước.

Biệt thự hiểu ý chủ nhân giữa khu vườn nhiệt đới

Hướng tới cuộc sống thông minh, hiện đại, biệt thự và nhà liên kế tại Jamona Golden Silk được xây dựng theo phong cách mở tận dụng tối đa các mảng xanh, đón nắng, gió trời. Mỗi căn nhà có trang bị 7 tiện ích vàng như: công nghệ Smarthome, cửa khóa vân tay, hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống máy nước nóng, camera intercom, vườn rau sạch tự động, cảnh quan sân vườn. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong từng ngôi nhà không chỉ giúp chủ nhân có cuộc sống thoải mái mà còn tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, phù hợp với xu hướng sống xanh được ưa chuộng trên thế giới.

Mô hình sân golf
Khu vui chơi dành cho trẻ em đã được hoàn thiện

Jamona Golden Silk gồm 226 biệt thự, nhà liên kế được giới thiệu đến thị trường qua hệ thống phân phối các sàn uy tín: G7, Hòa Bình, Sacomreal-S và Thiên Minh. Với giá bán từ 5,8 tỷ đồng/căn chỉ sau 3 tuần giới thiệu đến thị trường, dự án nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Theo giới chuyên môn, sức hút của dự án đến từ vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại và dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu trong 5 - 10 phút di chuyển như TTTM Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Co.op Mart, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức; ĐH Cảnh Sát, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH RMIT, ĐH Sài Gòn.

Hơn hết, Jamona Golden Silk có giá bán cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn như: Mua nhà - Trúng nhà; Cơ hội sở hữu 40.000 cổ phiếu SCR; Vi vu Hàn Quốc dành cho 2 người hoặc nhận đá Ruby (dành cho những khách hàng giao dịch từ ngày 3/8 – 21/8/2016).   

VPBH dự án Jamona Golden Silk: 16/9 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
Hotline: 1800 6888
Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

  • 0
  • By Admin
  • 08/08/2016
  • 17