• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Những cảm nhận riêng với Nghiêng café

Nghiêng café được hai cô chủ nhỏ “thai nghén” với ý tưởng xây dựng một không gian nghiêng ngả từ A đến Z. Nhưng từ khi bắt tay vào thiết kế, ý nghĩa đằng sau cái tên Nghiêng còn sâu xa hơn những nghiêng ngả về hình thức bên ngoài. Chính vì vậy, nếu bạn mong chờ khám phá một thế giới chứa tất cả những chao đảo, đổ vỡ, bất cân bằng thì Nghiêng café sẽ không đáp ứng được điều đó. Nghiêng đơn giản là một khoảng lặng suy tư, khi bạn nghiêng đầu ngẫm về những điều tuyệt vời đang chờ đón trong tương lai hay hối tiếc những thứ muộn màng trong quá khứ. Nghiêng là một dấu hiệu để những người thân yêu thấy bạn đang cần một bờ vai để tựa đầu khi mệt mỏi. Những thực khách đến quán sẽ nhớ mãi lời nhắn nhủ của đội ngũ sáng lập Nghiêng café, rằng đôi khi, bạn nên nghiêng một chút đi, để chậm một nhịp trong cuộc sống, để biết mình đã từng vội vàng đánh mất, vội vã kiếm tìm, biết mình đã từng sống nhanh, sống gấp. Nghiêng một chút thôi, và ngân nga câu hát "Em nằm em nhớ. Một ngày trong veo. Một mùa nghiêng nghiêng...", để có những phút giây lắng đọng để trân trọng những gì đã qua.

Không gian ở Nghiêng như một ngôi nhà nhỏ ấm áp, gần gũi và tạo cảm giác yên bình len nhẹ trong tâm hồn những người biết thưởng thức café. Nghiêng không có dàn âm thanh “khủng”, phong khách hi-end nhưng việc khôn khéo chọn dòng nhạc audiophile đặc trưng ở quán cũng khiến những thực khách ở đây được thỏa mãn thính giác của mình.

Nghiêng café có hai tầng phong cách rõ rệt nhưng không “choảng” nhau mà vẫn giữ những gam màu tối chủ đạo làm mối liên kết chính. Ở tầng trệt, quán bố trí những bộ bàn ghế gỗ thấp xinh xắn và êm ái. Mỗi chỗ ngồi đều có một nhánh hoa sao tím cắm trong chai bia cũ. Ở tầng trên, Nghiêng thu mình trong không gian tối cách biệt và điểm nhấn đặc biệt nhất chính là những hình vẽ lạ lẫm trên bức tường đen, là ô cửa nghiêng, là lối nhỏ và là một thành phố độc đáo nghiêng về phía mặt trăng được chiếu sáng. Tất cả những hình vẽ này đều mang một trong nó một câu chuyện mà người vẽ chưa tiết lộ.

Ánh sáng ở Nghiêng nhẹ nhàng, chỉ điểm xuyết vài điểm sáng hắt lên hai bên tường. Những chiếc đèn thả tại quầy bar vừa đơn giản vừa lạ mắt do chủ quán “sáng chế” từ những chiếc ly uống trà của khách.

Điều làm hài lòng thực khách nhất có lẽ là cung cách phục vụ và nước uống tại quán. Nghiêng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách. Không ít khách hàng trở thành khách trung thành với quán chỉ vì những nụ cười thân thiện của đội ngũ quản lí tại đây. Fanpage Nghiêng café cũng thường xuyên tổ chức các gameshow với những phần thưởng, ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên thân thuộc. Nghiêng mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần. Có đêm nhạc hát với nhau mỗi tuần.

Thức uống ở Nghiêng được đánh giá là khá ngon, đậm đà với giá cả mềm mại chỉ từ 25-42 ngàn đồng. Không những thế, Nghiêng còn sáng tạo những thức uống mới, bổ dưỡng, thanh mát như nha đam hạt sen, sinh tố hạt sen, sinh tố Nghiêng (sinh tố việt quất xay kem), cà phê Nghiêng (cà phê sữa Baileys hương hoa hồng)…

  • 326
  • By Admin
  • 21/08/2013
  • 17