• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Nhà ống nhỏ thoáng đãng của nữ nhiếp ảnh gia

Ngôi nhà ống này là kết quả của sự nhẹ nhàng, đơn giản kiểu Thụy Điển cùng với nét lãng mạn của nước Pháp vô cùng lãng mạn, đáng yêu khiến nhiều người phải ao ước, ghen tị.

sofa phòng khách

Johanna Ekmark chọn màu trắng là gam màu chủ đạo của ngôi nhà đúng theo tiêu chí đơn giản, thanh thoát của phong cách Thụy Điển. Đầu tiên là không gian phòng khách với chiếc sofa cỡ lớn màu trắng tinh khôi và rất linh động trong vai trò tiếp khách, nghỉ ngơi kết hợp chỗ ngồi xem phim. Thay vì tivi, nữ nhiếp ảnh gia sử dụng máy chiếu để phục vụ nhu cầu giải trí của mình. Thật thú vị và thoải mái khi thả mình trên chiếc sofa êm ái này rồi xem những bộ phim ưa thích.

bàn ăn
Tuy sống một mình nhưng chủ nhà lại chọn bộ bàn ăn khá rộng rãi để đón tiếp bạn bè

nhà ống

Tường nhà trở thành nơi lưu trữ rất tiện dụng với một hệ kệ treo tường cao đụng trần. Nhờ lựa chọn kiểu kệ đơn giản về cả màu sắc lẫn kiểu dáng cùng với cách bài trí đồ đạc thông minh nên hệ kệ này không hề gây ra cảm giác chật chội, bức bối mà ngược lại, những món đồ trang trí trên kệ còn giúp cho bức tường trắng không bị đơn điệu.

phòng bếp
Khu bếp chỉ là một góc nhỏ tận dụng khoảng trống gần cầu tahng
nhưng vẫn đủ các công năng sử dụng cần thiết

kệ bép
Kiểu bếp hình chữ I khá đơn giản và phổ biển hiện nay giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích

bài trí nhà cửa

phòng ngủ tối giản
Phòng ngủ tối giản với gam màu ghi nhẹ nhàng, các món đồ trang trí đã bị lược bỏ hết

góc làm việc
Góc làm việc đơn giản nhưng xinh xắn được đặt cạnh ô cửa sổ đầy nắng

Dù khá nhỏ nhưng ngôi nhà ống này vẫn sở hữu một bàn ăn ngoài trời rất lãng mạn. Dù khá đơn giản nhưng không gian này vẫn rất thích hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè hoặc đơn giản là những lúc chủ nhà muốn có một không gian cho riêng tư cho chính mình.

  • 278
  • By Admin
  • 28/09/2015
  • 17