• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Nhà 3 tầng xanh mướt sau khi cải tạo

ngôi nhà
Ngôi nhà nằm trên mảnh đất 120m2 tọa lạc trong một khu đô thị mới ở Hà Nội,
bị bỏ hoang khi đã hoàn thiện phần xây thô

ngôi nhà đẹp

Ngôi nhà được cải tạo thành một văn phòng thiết kế, địa điểm thể hiện tính nghệ thuật với 500 triệu đồng. Vì thế, bên cạnh an ninh, cơ sở hạ tầng thông thường, ngôi nhà còn cần là một không gian ấn tượng, sáng tạo.

ngôi nhà độc đáo

Khi thực hiện cải tạo, kiến trúc sư Vương Đạo Hoàng (kiến trúc sư chính của Mein Garten và Studio 102) hướng đến việc gia tăng tỷ lệ cây xanh trong ngôi nhà, xen cài sân vườn vào nhiều không gian.

ngôi nhà ấn tượng

Các tấm nan vân gỗ được phủ lên mặt tiền nhằm hạn chế tác động của mưa nắng lên các mặt tường không trát. Đây cũng là hệ khung cho cây leo có thể bám vào và mọc xen kẽ giúp cho biệt thự trở thành một khối xanh.

ngôi nhà xinh xắn
Với xung quanh là những chậu cây, dàn dây leo khắp nơi, đường dẫn
vào nhà là những bậc đá đi qua hồ cá

ngôi nhà mộc mạc

Công trình chủ yếu sử dụng gạch đá tái chế từ hiện trạng và cả cây xanh. Biệt thự có sự mộc mạc của những bức tường để gạch thô không trát, bậc đá, nan vân gỗ... và sự bình yên, gần gũi nhờ màu xanh của cây.

ngôi nhà hài hòa

Cây được trồng ở khắp nơi nhưng không tốn công chăm sóc và tiền đầu tư là điểm nhấn ấn tượng. Trong ngôi nhà luôn có các khoảng nghỉ với băng ghế dựa hay ghế gỗ do nhân viên trong văn phòng tự tay thiết kế.

ngôi nhà dây leo

Để hợp với điều kiện trồng trong nhà và những nhà xung quanh che lấp ánh nắng, kiến trúc sư đã chọn những loại cây ưa bóng râm và dây leo. Sự lựa chọn cây phù hợp cùng với hệ thống tưới tự động nên cây cối không cần chăm sóc nhiều mà có thể tự sinh trưởng.

ngôi nhà thoáng rộng

Để tạo cảm giác thoáng rộng, những bức tường ngăn được phá bỏ, đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Nhờ đó, mọi người có thể kết nối với nhau với thiên nhiên, khí trời.

ngôi nhà màu xanh

Các phòng làm việc hướng góc nhìn ra vườn được thiết kế cửa sổ kính lớn. Ở đây cũng bố trí bộ bàn ghế thư giãn giữa màu xanh của cây lá.

ngôi nhà tiện nghi
Mọi người giảm bớt căng thẳng với phòng họp với tầm nhìn ra những khoảng xanh

ngôi nhà rộng rãi

ngôi nhà màu sắc

ngôi nhà cây xanh

ngôi nhà nhỏ xinh

ngôi nhà cây xanh

ngôi nhà tuyệt đẹp

  • 308
  • By Admin
  • 03/10/2015
  • 17