• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Ngôi nhà gỗ ấm cúng, xinh đẹp giữa Tokyo

Nhà gỗ nhỏ đẹp
Những cây anh đào rực rỡ bên ngoài ngôi nhà

Ngôi nhà mang một phong cách tối giản dành cho một cặp vợ chồng ở độ tuổi 40, với cấu trúc hình chữ U. Các KTS đã thiết kế ngôi nhà như một cụm các không gian mở với một điểm nhìn hoàn hảo tới những cây anh đào rực rỡ bên ngoài.

ngôi nhà gỗ tuyết tùng
 
ngôi nhà nhỏ xinh
Thiết kế mang đến ánh sáng tự nhiên tràn vào khắp trong nhà

Thiết kế mang đến một không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng, bao quanh một bức tường màu xanh đậm. Hai tầng được thiết kế mở gồm nhiều sự phân chia không gian hợp lý dựa trên sự thay đổi chiều cao trần và vị trí khu vực trung tâm. Cấu trúc đa dạng này cũng nhằm mục đích làm nổi bật không gian ba chiều của căn nhà. Thiết kế mang đến ánh sáng tự nhiên tràn vào khắp bên trong, từ tầng trệt đến tầng cao hơn và còn tới được những góc sâu nhất của ngôi nhà.

Ngôi nhà ấm cúng
Mỗi căn phòng ở tầng trệt đều làm nhiệm vụ như một phòng ngủ
và là những không gian dành cho gia đình
thiết kế nhà nhỏ đẹp
Ngôi nhà nhỏ xinh cũng bao gồm đầy đủ một phòng tắm,
một ban công nhỏ và một sân thượng
Nhà gỗ đẹp
 

Mặt tiền ngôi nhà thuôn nhọn tại một góc, nơi có một khung cửa sổ rộng lớn cung cấp khung cảnh của những cây anh đào bên ngoài. Các cửa sổ đều được đặt cẩn thận cung cấp sự bảo mật tuyệt đối và cho phép người cư ngụ có thể tận hưởng quang cảnh của môi trường xung quanh. Màu sắc ấm áp của gỗ tuyết tùng hoàn toàn tương phản với các tòa nhà lân cận, đem lại một yếu tố của thiên nhiên nổi bật giữa khu phố.

  • 428
  • By Admin
  • 25/04/2016
  • 17