• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Ngắm căn hộ 72m2 ấn tượng với vườn treo trong phòng bếp

Căn hộ diện tích 72m2 này vốn chỉ là một phòng trong ngôi nhà có cả trăm năm tuổi. Tuy nhiên, với nhịp sống đô thị trong thời hiện đại, nơi này chắc chắn cần phải có sự thay đổi nhằm phù hợp với những chủ nhân mới. Ý tưởng về một căn hộ xinh xắn, hiện đại, đầy đủ tiện nghi với các chi tiết không đụng hàng của chủ nhà đã được kiến trúc sư hiện thực hóa một cách rất hoàn hảo. Chiêm ngưỡng căn hộ này, bạn không thể không trầm trồ, thán phục vì sự sáng tạo không giới hạn.

Nhà thiết kế đã loại bỏ tất cả những bức tường không chịu lực để giúp không gian rộng rãi hơn bởi diện tích căn hộ có hạn và cần phải tối ưu hóa về lưu trữ. Căn hộ được chia thành 2 phần, trong đó 1 bên là là không gian của phòng ngủ, bếp, phòng tắm, bên còn lại là khu vực tiếp khách, sinh hoạt và phòng ăn. Đặc biệt, vật ngăn cách 2 khu vực đó không phải là bức tường mà 1 hệ tủ lưu trữ đa năng loại siêu lớn kiêm nhiệm thêm chức năng cầu thang dẫn lên tới phòng ngủ phụ trên tầng lửng.

căn hộ

Với gam màu trắng, không gian phòng khách - ăn thoáng mắt. Cùng với đó, các điểm nhấn màu vàng từ đồ nội thất, tường giúp căn hộ trông đầy sức sống, tươi mới.

căn hộ đẹp
Bàn ăn và khu tiếp khách được bố trí song song với nội thất đơn giản nhưng lại có sức chứa lớn

căn hộ độc đáo
Hệ tủ lớn đã được thiết kế rất thông minh, màu nền tường trùng với màu sơn trắng
khiến chiếc tủ cỡ lớn không có cảm giác nặng nề

căn hộ thông minh
Lối dẫn lên phòng ngủ phụ ở tầng lửng là cầu thang tích hợp thông minh với hệ tủ 

Tuy nhiên, phần độc đáo nhất của căn hộ này lại là khu vực phòng bếp - vị trí vốn ít được quan tâm bởi thường bị coi là không gian phụ. Bước vào phòng bếp này, dù đang âu sầu hay mệt mỏi đến đâu có lẽ bạn vẫn sẽ phải mỉm cười vì sự xinh đẹp và vui vẻ của nó. Dưới sàn bếp là tấm thảm kẻ với tất cả 14 màu sắc rực rỡ. Thêm nữa, với 26 chậu cây gia vị tạo xanh mướt mắt, 1 khoảng tường còn được biến thành khu vườn treo.

căn hộ màu sắc
Phòng bếp đầy màu sắc

căn hộ tiện ích
Để cây có thể phát triển đồng đều về mọi hướng, những chậu cây này có thể xoay tròn

Bên cạnh thiết kế ấn tượng về màu sắc, phòng bếp này còn hết sức gọn gàng với thiết kế bàn ăn kết hợp cùng hệ bếp nấu, ngăn lưu trữ âm tường, những món nội thất tốn diện tích như  lò vi sóng, lò nướng được tích hợp gọn gàng trong tủ lưu trữ.

căn hộ hiện đại
Bồn rửa, bếp nấu nhỏ gọn, hiện đại

căn hộ tiện dụng
Bàn ăn phụ tiện dụng, xinh xắn

Phòng ngủ là khu vực cuối cùng, cả 2 phòng ngủ chính và phụ đều được bố trí đơn giản về màu sắc và bài trí để mang đến sự thư thái và nhẹ nhàng cho nơi nghỉ ngơi. Cũng giống các không gian trong nhà, tại 2 khu vực này, hệ tủ âm tường vẫn tiếp tục được dùng để mang đến sự gọn, thoáng cho không gian.

căn hộ hài hòa
Phòng ngủ chính được thiết kế thêm một kệ đồ nhỏ và bàn làm việc

căn hộ thông minh
Tủ đồ âm tường rất thông minh

căn hộ nhẹ nhàng
Phòng ngủ phụ cho khách thư giãn, nhẹ nhàng

  • 300
  • By Admin
  • 02/11/2015
  • 17