• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Mitsubishi Corp chen chân vào siêu dự án BĐS 1,9 tỷ USD của Bitexco

khu đô thị The Manor Central Park Bitexco
Phối cảnh khu đô thị The Manor Central Park Bitexco

Được biết, dự án nằm dọc theo tuyến đường cao tốc (Vành đai 3) cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 8km. Theo dự kiến, dự án sẽ có 17 tòa cao ốc chứa khoảng 7.700 căn hộ chung cư và khoảng 1.000 căn liền kề. Tổng chi phí xây dựng ước tính vào khoảng 200 tỷ yên (1,9 tỷ USD).

Dự án có tên đầy đủ là khu đô thị The Manor Central Park Bitexco do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư. Hiện tại, Bitexco đang quản lý một dự án phát triển hỗn hợp trên khu đất rộng 200ha tại vị trí này. Khu phức hợp sẽ bao gồm khu cao ốc văn phòng, thương mại và các khu chức năng như trường học, công viên, bệnh viện và trung tâm thể thao,…

Tại dự án này, Mitsubishi sẽ được phép bán 240 căn biệt thự thấp tầng và khoảng 1.000 căn chung cư trong giai đoạn đầu với tổng chi phí ước tính khoảng 30 tỷ yên (hơn 287 triệu USD).

Với nỗ lực phát triển mảng kinh doanh BĐS, Tập đoàn Mitsubishi cũng đang phát triển các dự án nhà ở tại một số quốc gia Đông Nam Á khác như Manila (Philippines) và Jakarta (Indonesia). Ngoài ra, doanh số bán nhà của tập đoàn này tại một số thành phố của Trung Quốc như Đại Liên và Thẩm Dương cũng đang tăng trưởng nhanh. Các dự án này chủ yếu tập trung vào tầng lớp trung lưu.

Tại Đông Nam Á, một số công ty Nhật Bản khác cũng đang tham gia vào cuộc cạnh tranh  giành thị phần BĐS như Panasonic đang tìm cách để chen chân vào các dự án nhà ở thu nhập thấp, còn Tokyu Fudosan Holdings cũng đang bắt tay Mitsubishi để phát triển một dự án gần Jakarta.

  • 0
  • By Admin
  • 27/07/2016
  • 17