• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Kinh doanh khách sạn Phnom Penh tăng trưởng ấn tượng

Phần lớn các du khách quốc tế đến từ các quốc gia như Việt Nam (16,2%), Trung Quốc (16,2%) và Hàn Quốc (9,8%), báo cáo của Alternaty cho hay.

Phnom Penh
Phnom Penh cùng với Siem Riep và Sihanoukville, là một trong những địa điểm du lịch chính
thu hút du khách nghỉ dưỡng. (Nguồn ảnh: Internet).

Giám Đốc Điều Hành Alternaty, ông Mauro Gasparotti chia sẻ, tuy hoạt động kinh doanh khách sạn đang diễn ra theo chiều hướng tốt nhưng số lượng các sản phẩm trung cấp đạt chất lượng và phù hợp với nhu cầu lưu trú vẫn còn hạn chế. Khách sạn trung cấp theo tiêu chuẩn quốc tế có chi phí xây dựng, chi phí hoạt động thấp hơn so với các khách sạn cao cấp, điều này cho phép các chủ đầu tư gia tăng lợi nhuận đầu tư cũng như giảm thiểu những rủi ro biến động vốn rất phổ biến trong ngành công nghiệp khách sạn.

Ông Mauro Gasparotti nhấn mạnh: “Giai đoạn hoạch định và thiết kế rất quan trọng đối với các sản phẩm ở phân khúc trung cấp. Do đó, chủ đầu tư cần được tư vấn một cách chuyên nghiệp về phương thức hoạch định không gian hiệu quả để khai thác đầy đủ những lợi ích mà các sản phẩm trung cấp có thiết kế tốt mang lại”.

Minh chứng là, mới đây, Tập đoàn khách sạn Marriott International - một trong những nhà điều hành khách sạn lớn nhất toàn cầu đã ký hợp đồng với Khou Investment Co., Ltd. quản lý khách sạn Courtyard by Marriott Phnom Penh. Courtyard by Marriott là thương hiệu upper midscale (trung cao cấp) trong hệ thống thương hiệu của Marriott với hơn 1.000 khách sạn tại 46 quốc gia. Khách sạn này gồm 189 phòng, nhà hàng phục vụ cả ngày, lobby cafe và sky bar. Dự án hiện đang trong quá trình xây dựng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2017.

Bảo Như

  • 329
  • By Admin
  • 15/06/2016
  • 17