• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Khi những âu lo dừng bên khung cửa…

Ngoài ra, Í café còn có một ý nghĩa khác, đó là khi bạn bước chân vào quán, tan chảy trong không gian cổ điển đậm chất Italia với những điểm nhấn bụi bặm khác hẳn những quán mang cùng phong cách. Tuy nhiên, đó chỉ là điểm nhấn để bạn chọn Í café làm điểm dừng chân, còn để biến khách trở thành thân quen, Í café lưu giữ bạn ở một phần hương vị khác.

Toạ lạc ở con đường Trịnh Văn Cấn không quá sầm uất và ồn ào như những con đường  ngay trung tâm quận 1, Í café được xây dựng theo mô hình take away nhưng vẫn được thiết kế một không gian thoáng, rộng với sức chứa khoảng 40 khách. Bên cạnh những bộ bàn ghế gỗ tông màu đen và trầm với các bức tranh, vật dụng trang trí được bài trí khéo léo thì những chậu hoa nhỏ xinh điểm xuyết khắp quán mang lại sự thư thái cho những khách hàng cần không gian thư giãn, bỏ mọi âu lo bên ngoài khung cửa kính.

Bên cạnh đó, với phong cách “take away” để đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hối hả hiện nay thì Í café hẳn mang lại cho bạn sự hài lòng với sự phục vụ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm hấp dẫn và trình bày đẹp mắt. Bạn có thể chọn những món đồ ăn vặt được bày trí xinh xắn để ăn kèm với đồ uống hay buổi trưa, tránh nắng, bạn không cần phải chạy ra ngoài để nạp năng lượng cho buổi chiều khi trong thực đơn, bạn hoàn toàn có thể chọn những xuất cơm văn phòng cho 4 tiếng làm việc buổi chiều của mình.

Tôi thích cảm giác bước vào quán, thấy chiếc bàn ngay bên cửa kính còn trống. Ở đó, tôi sẽ ngồi cùng một người bạn thân, nói dăm ba câu chuyện vui, ngắm những đồ vật xinh xắn đã trở thành thân quen hay dòng người hối hả ngoài kia và chờ ly café syphon thơm lừng. Cảm giác đó thật yên bình khi những âu lo dừng lại bên khung cửa…

Thực ra, tôi không muốn nói quá nhiều về không gian quán bởi ở Í café, thứ lưu giữ tôi nhiều nhất đó chính là thức uống. Tất nhiên, với một phong cách Ý thì bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức một ly expresso, capuchino, latte, mocha hay greentea hay nếu bạn là fan ruột của những món đá xay hay các loại thức uống có đá thì iced chocolate, coffee iced blended và nhiều loại thức uống có kết hợp với đá sẽ làm bạn hài lòng, thích thú. Nhưng độc đáo nhất, một điều mà bạn khó có thể bắt gặp ở các quán café khác đó chính là, bạn có thể chọn cho mình một ly café được pha chế bằng syphon của Nhật Bản. Café sẽ được nấu ngay tại bàn bằng cồn trong một lọ thủy tinh rất đẹp. Quy trình pha chế rất đơn giản, chỉ trong 5 phút, bạn đã có ngay ly café để thưởng thức. Café được pha theo cách này sẽ mang một hương vị rất khác so với café pha trong phin, hương vị thơm lừng và nồng nàn hơn. Không chỉ đơn giản là để thưởng thức ly cafe mà nhiều thực khách đến với quán chọn ly café syphon xem như đó là cách tận hưởng với một sở thích rất tao nhã. Và tôi nghĩ, chỉ cần thế thôi, Í café sẽ là điểm dừng chân quen thuộc của mình.

  • 286
  • By Admin
  • 22/08/2013
  • 17