• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Căn hộ nhỏ xinh với cầu thang siêu dễ thương

Đối với các căn hộ nhỏ, rắc rối thường gặp khi bố trí đồ đạc là căn hộ dễ bị quá tải. Nếu không khéo léo trong việc trang trí thì cách điều tiết độ sáng không hợp lý hay chỉ cố thêm một vài chi tiết cũng có thể khiến cho không gian nhà trở nên ngột ngạt và nặng nề.

Trong căn hộ 37m2 này, Christina đã rất khéo léo trong việc tận dụng ánh sáng tự nhiên khiến cho căn hộ nhỏ này có cảm giác rộng hơn so với diện tích trên thực tế. Khéo léo kết hợp những yêu tố có sẵn của căn hộ như những khung cửa sổ rộng, kết hợp với sơn tường màu trắng, dùng gỗ sàn tối màu và những tủ lưu trữ màu sắc, Christina mang đến cho căn hộ một cái nhìn vừa hiện đại vừa phảng phất nét cổ điển.

căn hộ

Chủ nhân của căn hộ - Christina, chị vốn học về thiết kế nội thất và có niềm đam mê với công việc này. Đối với Christina, không gian sống, bất kể nhỏ hay lớn, đều có thể biến thành không gian sống thoải mái nếu thực sự đầu tư tâm huyết vào nó.

Không gian mà Christina sống dài mà hẹp nên chị quyết định sửa sang nó theo lối chia các phòng dựa theo không gian nửa mở, đủ thoáng nhưng vẫn kín đáo. Lối lên căn hộ cũng chính là một yếu tố mà Christina rất thích, cô luôn cảm thấy hài lòng với các bậc thang và mái vòm lát những viên gạch có họa tiết màu xanh dương tuyệt đẹp.

căn hộ đẹp

căn hộ lãng mạn
Với những viên gạch lát xanh dương, lối lên căn hộ nhỏ cực lãng mạn

căn hộ xinh xắn

Khi bước chân vào phòng khách, đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy phần sảnh đáng yêu này, Christina đã đặt một tấm gương lớn và hô biến giày giép, quần áo của cô thành những vật trang trí. Từ phòng khách là một hành lang nhỏ chạy qua phòng bếp, phòng tắm trước khi dừng lại ở điểm cuối cùng là phòng ngủ.

căn hộ đáng yêu
Căn hộ sở hữu hành lang dài

căn hộ tiện dụng

Khu vực phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ 2 khung cửa sổ lớn, bộ bàn ghế tiếp khách bằng gỗ với độ lớn vừa phải, vô cùng cá tính và tiện dụng.

căn hộ riêng tư

Không gian sát với phòng khách là bếp, bức tường mở ngăn giữa khiến cho hai phần không gian này đủ thông thoáng mà cũng đủ riêng tư. Christina dùng ít đồ trang trí nhưng món nào cũng rất chất bởi cô quan niệm thứ nhỏ cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

căn hộ sang trọng

căn hộ gọn gàng

căn hộ nhỏ
Đây là những món trang trí nhỏ nhưng chất của Christina

Phòng bếp gọn gàng, nhỏ xinh với điểm nhấn nổi bật nhất là phần tủ bếp được sơn màu xanh lá đậm. Tông màu nổi bật này tự nó đã trở thành món đồ trang trí không mất diện tích dành cho không gian bếp.

căn hộ nhỏ xinh

Qua phòng bếp là đến phòng tắm, không gian này đã được Christina giữ cho tối giản. Phần bồn rửa và bàn trang điểm được thiết kế ở hành lang bên ngoài phòng tắm. Phần tủ bên dưới đóng vài trò vừa là tủ để quần áo vừa là tủ lưu trữ của cô.

căn hộ hài hòa
Với những viên đá ốp lục giác, bàn trang điểm mở xinh xắn

căn hộ rộng thoáng
Để tiết kiệm không gian, cửa phòng tắm cùng được thiết kế các móc treo

Phòng ngủ là không gian cuối cùng, cũng như phòng khách, phòng ngủ có một khung cửa sổ lớn, gian phòng nhỏ bé này vừa đủ để kê một chiếc giường.

căn hộ mát mẻ

căn hộ màu sắc

Vì không gian phòng ngủ nhỏ nên Christna chỉ thêm một vài bức tranh treo tường và một đôi đèn ngủ, còn lại, cô để ánh sáng làm nhiệm vụ của vật trang trí

  • 336
  • By Admin
  • 20/10/2015
  • 17