• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Căn hộ độc đáo ở Tp.HCM do tự tay chủ nhà thiết kế

căn hộ
Chị Dung đã lên ý tưởng thiết kế đồ đạc, vẽ tranh trang trí cho các không gian
và trồng hoa ngoài ban công

căn hộ đẹp

Chị Dung đã quyết định không thuê kiến trúc sư mà tự thiết kế căn hộ, tham gia vào giám sát quá việc công của thợ. Chị tự đi chọn nội thất, vật liệu, đồ trang trí theo sở thích của mình.

căn hộ độc đáo

Các bức tường đóng vai trò chính trong việc tạo ra điểm nhấn dành cho không gian mênh mông, tĩnh lặng của màu trắng và những gam màu trung tính. Trong phòng khách, gia chủ treo bức tranh của nữ diễn viên xinh đẹp Audrey Hepburn và cả câu nói yêu thích khiến cho không gian sinh động hơn.

căn hộ ấn tượng

Ngoài sự hiện đại của vật dụng, căn hộ cũng mang nét xưa cũ, đượm màu thời gian đặc trưng cho phong cách Retro, nhấn nhá ở các món đồ lưu niệm. Đây là khung hình hay chú ngựa gỗ đã sờn lớp sơn, các cuốn sách cũ đã được xuất bản từ trước năm 1985.

căn hộ ấm áp

Việc sử dụng vật liệu dạng mộc làm nhà ấm cúng, yên bình, gần gũi thiên nhiên. Ghế sofa thơm mùi kệ tivi hay gỗ thông, bàn trà cũng như tủ đặt cạnh ghế dùng chất liệu laminate mô phỏng những tảng đá tự nhiên.

căn hộ nhỏ
Đảo bếp cũng đồng thời là quầy bar nhỏ để gia chủ và bạn bè, người thân có thể
ngồi nói chuyện, uống nước với người đang nấu ăn

căn hộ lung linh

Mọi thứ đều được sắp xếp và tổ chức gọn gàng, thẩm mỹ là một phần tạo nên vẻ đẹp của căn nhà. Ngôi nhà được chia thành các không gian nhỏ liên tiếp nhau với cách thiết kế nhiều vật dụng chi tiết đặc trưng theo phong cách Bắc Âu.

căn hộ xinh xắn

Bức tường trong bếp vui mắt với hình ảnh một đầu bếp bụng to với nụ cười nồng ấm do chính chủ nhà vẽ. Bên cạnh bức tranh là 2 kệ gỗ đặt rượu và sách làm bánh, nấu ăn.

căn hộ bé
Phòng thay đồ rất tiện nghi với tấm gương rộng và hệ tủ lớn gọn gàng là mơ ước của rất nhiều cô gái

căn hộ dễ thương

Những thành viên trong gia đình đều là người yêu thích nghệ thuật nên đã để dành một phòng riêng làm không gian âm nhạc. Tất cả đồ trang trí trong nhà đều nhỏ nhắn, dễ thương, bức tranh hoa dạ yến thảo do gia chủ vẽ bằng ngón tay, không sử dụng tới cọ hay các khung hình retro bé xinh...

căn hộ lãng mạn

Sự hòa quyện rất ngọt ngào của gam màu vàng, trắng cùng sự điểm xuyết nhiều sắc màu của cỏ hoa tạo nên một không gian phòng ngủ cực kỳ lãng mạn. Đầu giường được bọc đệm tạo cảm giác êm dịu khi tựa vào và bề mặt sang trọng.

căn hộ hài hòa

Trong căn nhà, phòng ngủ cũng là nơi đặc biệt, tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Chủ nhà muốn đưa cây cỏ vào nhà bởi vốn là người yêu thiên nhiên. Hoa cỏ giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác bình yên và thư thái cho căn nhà.

  • 290
  • By Admin
  • 18/08/2015
  • 17