• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

Căn hộ 80m2 thông thoáng với nội thất đa năng

Hiện nay, xu hướng dùng đồ nội thất đa năng đang ngày càng phổ biến. Thay vì chỉ bó hẹp trong các đồ dùng nhỏ, nhà thiết kế đã đưa ra các phương án sử dụng đồ nội thất đa năng cho toàn bộ căn nhà để tạo nên các lợi ích tuyệt vời trong những không gian bị giới hạn.

Đặc biệt, Công ty kiến trúc Ruetemple đã khẳng đỉnh rằng, họ có các giải pháp sáng tạo cho mọi thứ. Tháng 10/2015, họ đã hoàn thiện một dự án thiết kế cho gia đình có 2 đứa trẻ với những không gian được thiết kế gọn gàng song đầy đủ chức năng dựa trên diện tích đã bị giới hạn.

căn hộ

Khách hàng của họ mong muốn căn hộ rộng 80m2 này sẽ có đầy đủ chức năng song theo phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ. Vì thế, kiến trúc sư đã phải làm việc và đưa ra các giải pháp thiết kế cung cấp cho từng không gian riêng biệt và rõ ràng.

căn hộ đẹp

Theo các kiến trúc sư, phòng khách giống như một không gian đa chức năng. Khu vực này có một thiết kế thích hợp với nhiều dịp khác nhau. Nhóm nghiên cứu sử dụng đồ nội thất linh hoạt và thông minh để có được cái nhìn đó.

căn hộ độc đáo

Phòng khách có tất cả 7 ghế với bánh xe để có thể tổ chức và sắp xếp theo các cách tùy vào các hoạt động hay dịp khác nhau. Do đó, nếu chủ nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, họ chỉ cần sắp xếp thành 1 hàng dài để nằm. Còn trong những lần hội họp, tụ tập, họ có thể sắp xếp theo những cách phù hợp.

căn hộ ấn tượng

Bên cạnh 7 ghế có bánh xe, phòng khách còn bao gồm 4 ghế tựa và 1 bàn cà phê. Chúng cũng dễ dàng sắp xếp và di chuyển nhưng một vài nội thất vẫn cố định như TV treo tường hay kệ góc. Cách sắp xếp tổng thể trở nên linh hoạt hơn với một vài yếu tố khác như bảng treo trên tường.

căn hộ nhỏ

Đặt ở bên trái lối vào là hình khối màu đen giống như chiếc tủ đa chức năng. Nó tích hợp từ giá đựng giày, treo quần áo, tủ quần áo và cả một phòng tắm bên trong.

căn hộ xinh xắn
Với kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản, hình khối màu đen đáp ứng được nhu cầu
của khách hàng với chức năng đầy đủ và cái nhìn tối giản

căn hộ sang trọng

Trên khối lập phương này có một bảng để ghi chú, đánh dấu và chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của những đưa trẻ. Bên cạnh đó, nó còn tạo nên sự đối xứng với bảng treo từ trên trần xuống.

căn hộ hài hòa
Không gian 16m2 là phòng của 2 bé, được chia thành 2 khu bởi một khối giải trí
ở giữa phòng đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ

căn hộ màu sắc
Khối màu vàng có rất nhiều chức năng như một một cái võng,
chiếc thang dây và một chiếc cửa sổ nhỏ

căn hộ thông minh

Phòng bé được chia là 2 bên với một khu để học và một chỗ ngủ. Khối giải trí này đã giúp cho 2 không gian được tách biệt, không bị ảnh hưởng lẫn nhau.

căn hộ ấm cúng

Phòng ngủ của bố mẹ rất đơn giản và ấm cúng với điểm nhấn là một bức tường gạch. Ngoài ra, giường với đầu giường đôi được bố trí nhiều ngăn kéo để giúp gia tăng khả năng lưu trữ đồ dùng.

căn hộ vững trãi

Phòng học được bố trí một chiệc cầu thang vô cùng sáng tạo với các bậc thang đi lên giống như chiếc hộp nhưng lại có chức năng là ngăn kéo dự trữ. Bàn kệ được gắn vào tường tạo nên một nền tảng liên kết, vững chãi.

  • 419
  • By Admin
  • 04/11/2015
  • 17