• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

BĐS du lịch, nghỉ dưỡng Time Hoi An – Tâm điểm đầu tư năm 2016

Hội An là vùng đất có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch và bất động sản (BĐS) như cơ sở hạ tầng được cải thiện, cảnh quan tự nhiên đẹp, giao thông thuận tiện. Hiện Phố cổ có hơn 1.000 di tích kiến trúc mang đậm nét nghệ thuật truyền thống như nhà cửa, đình, chùa… vẫn được lưu giữ. Những nghi lễ, phong tục tập quán, các món ăn truyền thống tại đây luôn được khách du lịch yêu thích.

Time Hoi An là dự án duy nhất tại thị trường BĐS miền Trung và đặc biệt tại TP. Hội An, nằm ngay trong lòng phố cổ, cận kề tuyến đường huyết mạch Nguyễn Huệ, Lý Thường Kiệt, có cảnh quan đẹp, được quy hoạch và thiết kế tinh tế với tham vọng hình thành một khu phố du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm đẳng cấp hàng đầu tại phố Hội.

dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng
Time Hoi An là dự án duy nhất tại thị trường BĐS miền Trung, nằm ngay trong lòng phố cổ

Nắm bắt được cơ hội cũng như  tiềm năng phát triển tại đây, Công ty Địa Ốc Minh Trần đã hợp tác với Tổng Công ty Nam Khang và Thiên Vương Group  thành lập Công ty Nam Khang Miền Trung để cùng đầu tư và phát triển đưa Time Hoi An trở thành một sản phẩm BĐS đẳng cấp tại phố Hội, tạo nên một dấu ấn mới trên thị trường địc ốc trong năm 2016.

Với quy hoạch lên tới 10,5ha, bao gồm 300 nền đất, mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh chiếm 30% đem lại không gian trong lành, yên bình và đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống với hệ thống cảnh quan nội khu vượt trội. Dự án Time Hoi An quy hoạch mang đậm phong cách phố Hội, có sự giao thoa giữa các nền văn hóa Việt-Nhật-Hoa. Các căn nhà phố được bố trí hài hòa tạo không gian riêng biệt cho mỗi chủ nhân nhưng vẫn đảm bảo tính cộng đồng được liên hoàn.

Dự án Time Hoi An
Dự án Time Hoi An quy hoạch mang đậm phong cách phố Hội, có sự
giao thoa giữa các nền văn hóa Việt-Nhật-Hoa

Trái tim của dự án là khách sạn Time Hotel và Faifo Plaza nằm trên diện tích 1,8ha, chuẩn 5 sao với 1.200 phòng được thiết kế lịch lãm, sang trọng và hồ bơi, khu spa, phòng tập gym, nhà ăn,… Trung tâm mua sắm và ẩm thực quy mô đầu tiên tại Hội An với 150-200 cửa hàng trên diện tích rộng hơn 20.000m2.

Time Hội An được thiết kế với mong muốn mang lại cho khách hàng một nơi an cư hoàn toàn lý tưởng, vừa phù hợp không gian kiến trúc nhà cổ nhưng cũng không kém phần tiện nghi, sang trọng với các tiện ích gần kề. Time Hội An là dự án đất nền đầu tiên trong lòng phố cổ Hội An được xây dựng thành một quẩn thể dự án gồm: Phố đi bộ, khách sạn 5 sao Time Hotel, dãy nhà phố để kinh doanh mua bán, nhà hàng ăn uống liền kề, nhà mặt phố cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng.

Khách sạn 5 sao Time Hotel
Khách sạn 5 sao Time Hotel

Ông Cao Lê Quang Phương, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Địa ốc Minh Trần cho hay: Giai đoạn 1 của Time Hoi An đã hoàn thiện hạ tầng và giới thiệu ra thị trường với 100 nền nhà phố và biệt thự có diện tích phù hợp để hình thành tuyến phố du lịch và mua sắm, kết nối với các tuyến phố mua sắm chính trong phố cổ. Còn giai đoạn 2 đang trong quá trình triển khai, sẽ cung cấp thêm một số các nền đất mới và bổ sung một số tiện ích khác như điện chiếu sáng, công viên, cây xanh,… và đặc biệt là triển khai những hạng mục đầu tiên của Time Hotel và Faifo Plaza làm điểm nhấn của dự án vào cuối năm 2017. Đây sẽ là những tiền đề tạo nên sức hút rất lớn cho Time Hoi An, hình thành và định hình các phố đi bộ, khu kinh doanh mua bán, nhà mặt phố,… đảm bảo cho cư dân nơi đây có những tiện ích phục vụ cuộc sống.

Xu hướng đầu tư vào BĐS ở phố cổ Hội An ngày càng phát triển mạnh. Việc đầu tư vào Time Hoi An thực sự là một giải pháp mang tính đột phá về đầu tư, mang lại lợi nhuận cao. Time Hoi An - Nét son Hoài Phố; một cuộc sống xanh, yên bình giữa phố Hội; một tiêu chuẩn sống mới giữa những chuẩn mực cũ; một sản phẩm BĐS khai thác tối ưu giá trị theo thời gian.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Minh Tran Real Estate
Trụ sở chính: 136 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Tel/Fax: 0511 3 633 567
Hotline: 0931 933 567
Website: www.diaocminhtran.vn, www.timehoian.vn

  • 0
  • By Admin
  • 27/07/2016
  • 17