• 0933331087
  • nhadatgialai.company@gmail.com

5 điểm thú vị khiến bạn muốn sở hữu ngay căn hộ Flora Fuji

6-7 triệu đồng/tháng là đã có nhà

Theo chủ đầu tư Nam Long (HOSE: NLG), để mua một căn hộ Flora Fuji có mức giá khoảng 1 tỷ đồng sau khi đóng 30% ban đầu, người mua có thể vay 70% giá trị hợp đồng với mức lãi suất 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm. Trước khi công trình hoàn tất sẵn sàng bàn giao, khách hàng chỉ phải trả lãi và gốc hàng tháng khoảng 3.5 triệu đồng. Đây là quy định đối với các dự án mà chủ đầu tư là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngài (không thu quá 50% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà, công trình xây dựng cho khách hàng) sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm rất lớn về tiến độ dự án. Sau khi nhận nhà xong, khách hàng có thể tiếp tục vay 50% giá trị hợp đồng với mức ổn định như trên và trả hàng tháng trung bình 6- 7triệu đồng để có thể sở hữu trọn vẹn căn hộ. Đây là mức chi trả rất linh hoạt, an toàn và hoàn toàn phù hợp với đại đa số các hộ gia đình có thu nhập trung bình hiện nay.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) vốn là thương hiệu đã nổi tiếng trên thị trường với hơn 24 năm chưa bao giờ bàn giao trễ hẹn cùng với sự hợp tác chiến lược cùng hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty (giá trị tài sản trong lĩnh vực bất động sản là 9,7 tỷ USD) và Nishi Nippon Railroad (Doanh thu của công ty đến từ bất động sản vào khoảng 563 triệu USD trong năm 2014). Đây chính là bảo chứng niềm tin về khả năng tài chính vững chắc của chủ đầu tư để phát triển dự án. Chắc chắn, Flora Fuji sẽ thật sự là nơi an cư lý tưởng, thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

dự án BĐS nổi bật
Flora Fuji nằm trong quần thể Fuji Residence được ôm trọn bởi con sông Rạch Chiếc

Flora Fuji tọa lạc ngay trong khu dân cư Phước Long B đã phát triển hoàn thiện. Khu vực này được đầu tư về tiện ích, thiết kế và tiện nghi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, mang lại không gian sống thư giãn yên bình. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận tuyến đường chính như: Xa lộ Hà Nội, Vành Đai 2, di chuyển đến các khu vực lân cận chỉ trong vòng 15 phút…

Ba mặt hướng sông Rạch Chiếc

Với mật độ xây dựng 27%, Flora Fuji được định hướng là những “căn hộ xanh” giữa lòng khu Đông nên sẽ có giá trị gia tăng theo thời gian. Và cũng hiếm có dự án nào có 3 mặt giáp với sông Rạch Chiếc như Flora Fuji để chủ nhân có thể tận hưởng luồng gió tự nhiên mát lành quanh năm. Tại bất cứ vị trí nào trong Flora Fuji, bạn cũng có thể trải rộng tầm nhìn của mình ra không gian bình yên, mát lành của dòng sông trước mặt.

Tiện ích nhân đôi từ Fuji Residence

Dự án Flora Fuji
Cư dân Flora Fuji được hưởng tiện ích nhân đôi từ Fuji Residence

Khác với những căn hộ cùng phân khúc, Flora Fuji là một dự án thành phần thuộc Fuji Residence với những tiện ích như phòng gym, khu mua sắm, sân chơi trẻ em, công viên, khu BBQ, hồ bơi, bãi đậu xe rộng rãi... Ngoài ra, Flora Fuji còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp của khu dân cư cao cấp Fuji Residence như nhà trẻ, khu thương mại, hồ cảnh quan, quảng trường, sân chơi trẻ em...

Flora Fuji là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với gần 800 căn hộ đã được tiêu thụ. Sản phẩm được bảo lãnh bởi ngân hàng Vietcombank và OCB với chính sách tài chính linh hoạt: 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm; lãi suất 0% trong 12 tháng đầu; lãi suất cố định 5,59% trong 2 năm với các ngân hàng VCB, OCB, TPBank, Sacombank và Eximbank. Số hotline: 0902 000 895.
  • 0
  • By Admin
  • 06/08/2016
  • 17